Vì sao du khách chọn ở Homestay thay vì khách sạn khi du lịch Đà Nẵng - Hội An

Bằng sự giản dị, hướng đến tính hài hòa cũng không kém phần sang trọng, homestay đang là điểm dừng chân lí tưởng cho những ai đến du lịch tại thành phố biển năng động này. Là một hình thức cho thuê nhà giá rẻ tại Đà Nẵng; dạo gần đây,  du khách bắt đầu chuyển sang lựa chọn hình thức homestay để chuyến trải nghiệm của mình thêm phần thú vị hơn.
Homestay là gì? “Homestay là một kiểu lưu trú mới phổ biến gần đây đối với dân thích xê dịch” Đa số các homestay đều được thiết kế theo lối kiến trúc đặc trưng, hòa lẫn cùng với văn hóa sống của người bản địa.
homestay giá rẻ Đà Nẵng
Loại hình homestay đang được yêu thích tại Đà Nẵng

Các loại hình homestay  tại Đà Nẵng
Thực tế, ngày nay ở Đà Nẵng có rất nhiều loại hình homestay mới nổi lên rất đa dang; đáp ứng được nhu cầu du khách, nhưng điển hình vẫn là 3 loại chính.
Một là những loại homestay được thiết kế rất tiện nghi và hiện đại, tọa lạc gần trung tâm thành phố, phù hợp cho việc tham quan của gia đình hoặc đi theo nhóm. Homestay được thiết kế với đầy đủ các vận dụng tiện nghi như phòng bếp ấm cúng hoặc phòng khách tiện nghi,… Nơi gia đình có thể quay quần nấu ăn hoặc tận hưởng không gian ấm cúng như chính nhà của mình vậy
Đối với những bạn trẻ hiện đại, năng động, ưa thích khám phá, đi một mình hoặc đi với nhóm vài người thì có thể chọn mô hình homestay loại nhỏ hơn. Mỗi homestay là một ngôi nhà nhỏ khác nhau, mang cá tính riêng, không bị lẫn lộn và đẹp "đều" như khách sạn hay resort. Giá lưu trú tại loại hình nhà giá rẻ tại Đà Nẵng này cũng mềm hơn so với  việc ở khách sạn hay resort nhưng xét về độ tiện nghi lại không chênh lệch là bao.
Còn một kiểu trải nghiệm đặc biệt khác là ở tại nhà của người bản xứ; bạn sẽ được trực tiếp tham gia vào các hoạt động của chủ nhà như đi chợ, trò chuyện, nấu ăn; sống hòa mình vào phong cách sống giản dị, gần gũi của người dân nơi đây. Thực tế đây chính là loại hình homestay được đa số những người yêu du lịch khám phá chọn. Ý nghĩa của loại hình này chính là một nơi thoải mái như nhà và là điểm dừng chân yên bình trên chặng đường khám phá những miền đất mới. 
Homestay trải nghiệm với người dân bản xứ 

Với mô hình gần gũi như thế này thì Đà Nẵng hiện vẫn chưa phát triển, nếu muốn hòa mình vào không gian sống gần gũi của người bản xứ; bạn có thể chọn Hội An( chỉ cách Đà Nẵng 30km) làm nơi dừng chân với những nét văn hóa độc đáo. Nơi đây cũng chính là nơi dừng chân lí tưởng đối với những người yêu thích du lịch khám phá.
>>>Dịch vụ cho thuê nhà tại Hội An
Đến với thành phố biển xinh đẹp này, bạn không chỉ được ngắm cảnh đẹp, vui chơi nhiều địa điểm mà bạn còn được ở những homestay giá rẻ, hòa mình vào không khí thiên nhiên tươi mới, không khói bụi. Đó là điều lý giải vì sao Đà Nẵng là nơi đáng sống bậc nhất Việt Nam và ngày một thu hút khách du lịch đến đây.
















Previous
Next Post »