Một số điều cần lưu ý khi đầu tư vào dịch vụ cho thuê nhà


Với một số người sắp kinh doanh mô hình cho thuê nhà giá rẻ, cho thuê nhà trọ, cho thuê nhà nguyên căn, đừng nghĩ công việc chỉ có ngồi không ăn lương ổn định. Thực tế với mức thu nhập trung bình của người Việt Nam hiện nay thì chi phí nhà trọ cho thuê đối với họ nằm ở mức 1-2 triệu cho cá nhân sống một mình hoặc 3-4 triệu cho gia đình hoặc tập thể nhiều người gọi là thỏa mãn.

Một số điều cần lưu ý khi đầu tư loại dịch vụ cho thuê nhà Đà Nẵng 

1/ Đầu tư hợp lí

Đây chính là điều chú ý đầu tiên cho những chủ đầu tư lần đầu tiên lựa chọn hình thức kinh doanh cho thuê nhà trọ hoặc cho thuê nhà nguyên căn. Nếu bạn chọn hình thức trọn gói, thì nên chọn nhà thầu đáng tin cậy để xây phòng cho thuê để không vướng phải tình trạng mua phải các mặt hàng nhái, hàng giả, các thiết bị giá rẻ trên thị trường như vòi nước, chậu rửa,… Tùy theo mức giá cho thuê dụ trù đặt ra, bạn nên tính toán chi li sao cho hợp lí, nhưng có một lời khuyên nho nhỏ dành cho bạn, nên trang bị những thiết bị, cơ sở vật chất cho ngôi nhà sao cho có thể gây ấn tượng mạnh với khách hàng
Thuê nhà nguyên căn với mức giá hợp lí
Thuê nhà nguyên căn với mức giá hợp lí
>>>Thuê nhà giá rẻ tại quận Hải Châu - Đà Nẵng

2/ Cho thuê với mức giá hợp lí
Với khả năng thu nhập hiện nay của người dân Việt Nam thì tiền phòng mà họ có thể chi trả và cảm thấy hợp lý sẽ giao động từ 1-2 triệu một tháng đối với thu nhập thấp (đây là đối tượng khá đông). Hơn nữa khi gặp đối tượng là sinh viên thì gặp khó khăn về tài chính. Vì thế muốn đáp ứng được nhu cầu này bạn cần chia phòng theo tùy nhóm đối tượng, phù hợp với diện tích và số tiền hợp lí để cho thuê. Điều này vừa giúp thu hút khách hàng có nhu cầu, vừa giúp bạn không sợ trống phòng

>>>Dịch vụ cho thuê nhà chất uy tín tại Đà Nẵng

3/ Đảm bảo an ninh
cho thuê nhà phải đảm bảo an ninh
cho thuê nhà phải đảm bảo an ninh
Đây là điều cực kì quan trọng với chủ đầu tư, bởi vì cả yếu tố bên ngoài và bên trong. Bên cạnh điều thường thấy là gặp phải nhiều đối tượng khách hàng khác nhau thì cần phải để tâm đến những đối tượng bên ngoài. Việc đảm bảo an ninh cần có kế hoạch rõ ràng và đầu tư kĩ lưỡng. Bạn nên đầu tư những thiết bị an ninh và có một bản thông tin, điều lệ rõ ràng để khách hàng nắm rõ trước khi đặt phòng cho thuê.

4/ Đảm bảo vệ sinh

Đối với mặt bằng chung hiện tại của thị trường cho thuê thì vệ sinh sạch sẽ cũng là một yếu tố để bạn có thể nổi bật hơn các nhà đầu tư khác. Đặc biệt trong môi trường năng động hiện nay thì công việc của mỗi người đều bận rộn; vậy còn gì tuyệt vời hơn khi bước về phòng là thấy mọi thứ sạch sẽ, tươm tất. Bạn nên xây các khu vực vệ sinh, chỗ phơi quần áo, chỗ để xe hợp lí. Nếu trường hợp có điều kiện hãy thuê người để vệ sinh, quét dọn khu vực cho thuê mỗi ngày. Dịch vụ cho thuê nhà cũng đang là một dịch vụ thu hút nhiều nhà đầu tư; vì vậy hãy để khách hàng cảm thấy an tâm hơn, ấn tượng hơn với ngôi nhà định thuê nhé.

Previous
Next Post »