THUÊ NHÀ LÀM VĂN PHÒNG ẢO- XU HƯỚNG MỚI CHO CÁC STARTUP


Văn phòng là bộ mặt của công ty nên doanh nghiệp nào cũng muốn một địa điểm đẹp nhất cho công ty của mình. Nhưng để tìm thuê được một căn nhà đẹp có mặt bằng ưng ý để làm văn phòng đại diện trong thời buổi hiện nay là một điều khó khăn. Vì vậy, sự ra đời của văn phòng ảo đã giúp doanh nghiệp có được văn phòng tốt với giá thành hợp lý tiết kiệm chi phí.

Vậy văn phòng ảo là gì???
Văn phòng ảo (hay còn gọi là văn phòng chia sẻ) chính là một văn phòng cho thuê để làm địa chỉ kinh doanh của một doanh nghiệp. Nơi đây, có đầy đủ các dịch vụ của một văn phòng thật sự với cách thức chuyên nghiệp: nhân viên tiếp tân từ xa, bàn làm việc riêng, được thuê phòng họp, phòng tiếp khách Các dịch vụ xen lẫn nhau giống như một văn phòng cho thuê độc lập với nhiều gói dịch vụ khác nhau.. 

Tuy nhiên khác biệt ở chỗ, các nhân viên không nhất thiết phải luôn có mặt ở văn phòng mà có thể làm việc một nơi khác,. Với xu hướng này, các doanh nhân chỉ việc ngồi tại nhà truy cập vào laptop và nghe các cuộc gọi đối tác, khách hàng tại nhà, giảm thiểu nhiều chi phí đi lại, thuê văn phòng hiện đại và giờ giấc linh hoạt thông qua việc sử dụng văn phòng ảo và xếp lịch làm việc sẵn. . Khi có thư từ, fax… công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ tiếp nhận và chuyển cho doanh nghiệp. Khi cần tiếp khách, cả chủ doanh nghiệp và khách sẽ đến họp tại văn phòng cũng được cung cấp bởi công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo.


không có tiền thuê nhà làm văn phòng- start up thuê văn phòng ảo
Hình thức thuê văn phòng kiểu mới

Văn phòng ảo phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, những doanh nghiệp chưa đủ tiền thuê nhà để làm văn phòng. Với quy mô này các doanh nghiệp có nhiều lựa chọn khó khăn để duy trì hoạt động trong khi mọi thứ còn đang trong quá trình vận hành. Sử dụng văn phòng ảo sẽ tiết kiệm chi phí cố định hàng tháng mang lại sự linh hoạt cho doanh nghiệp.

Quên đi việc phải thuê nhà để làm văn phòng. Việc sử dụng văn phòng ảo sẽ là nhu cầu cần thiết của nhiều doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế khó khăn, đất chật người đông. Bởi vậy, tiềm năng phát triển văn phòng ảo chắc chắn sẽ vẫn còn mở rộng cho những doanh nghiệp muốn đầu tư kinh doanh dịch vụ này.

 >>>Xu hướng "mới" - Thuê chung cư làm văn phòng
Previous
Next Post »