Kênh đầu tư cho thuê nhà đang hot tại Đà Nẵng


Đà Nẵng hiện đang là một trong những thành phố được chú ý nhất trong cả nước. Cùng với những tiềm năng vô cùng lớn như sở hữu bãi biển đẹp nhất hành tinh, cơ sở hạ tầng phát triển đồng đều; an ninh khu vực luôn nằm ở mức an toàn và ổn định, rất ít bị biến động. Lượng du khách kéo đến ngày một đông, phù hợp với việc đầu tư cho thuê nhà tại Đà NẴng

Những năm gần đây, Đà Nẵng được chọn làm nơi diễn ra một loạt các lễ hội quốc tế như: lễ hội bắn pháo hoa quốc tế DIFF, tuần lễ cấp cao APEC,… Đón nhận sự quan tâm của không ít các  nhà đầu tư trong và ngoài nước cùng với một loạt các dự án lớn đang triển khai rầm rộ tại Đà Nẵng điển hình như dự án tổ hợp vui chơi và giải trí hàng đầu Châu Á Coco Bay,… Đà Nẵng đang vươn mình trở thành thành phố trẻ, hiện đại và năng động bậc nhất.


Đón đầu được xu hướng lượng người đổ về Đà Nẵng ngày một nhiều với những mục đích như tham quan, du lịch, tận hưởng những cuộc nghỉ dưỡng ngắn hạn hay có những chuyến công tác tại đây. Hiện nay, hai loại hình đang hot nhất chính là cho thuê nhà nguyên căn và cho thuê căn hộ. Hai phân khúc này đang trong tình trạng khan hiếm tại Đà Nẵng khi một lượng lớn người từ các tỉnh thành khác đổ về Đà Nẵng mở các dịch vụ khác nhau cũng như có nhu cầu sinh sống tại đây.


Đáng nói hơn hết, từ năm 2015 đến nay, một lượng lớn khách nước ngoài đổ vào Đà Nẵng du lịch và nghỉ dưỡng; công tác dài ngắn hạn đã thúc đẩy loại hình dịch vụ thuê nhà nguyên căn cho gia đình sinh sống; hoặc là thuê các căn hộ chung cư tiện nghi phát triển ngày càng mạnh mẽ.
Kênh đầu tư cho thuê nhà Đà NẴng đang hot
Đầu tư cho thuê nhà  đang hot tại Đà Nẵng



Chính vì nhu cầu trên nên hiện nay, việc đầu tư vào dịch vụ cho thuê nhà hoặc mua nhà rồi cho thuê đang là một hình thức sinh lời mới mà các nhà đầu tư nhỏ lẻ, sở hữu số lượng tiền nhàn rỗi cao hướng đến. Theo xu hướng năng động hiện nay, những mẫu nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, đáp ứng được phần lớn thị hiếu của khách. Một số chủ nhà mặt phố còn tách nhà mình theo nhiều phòng nhỏ lẻ và đầy đủ tiện nghi để cho thuê. Lợi nhuận mang lại ở hình thức dịch vụ này khá cao nên trong tương lai nó vẫn đang là kênh đầu tư mang lại hiệu quả. 

>>>Cho thuê nhà nguyên căn tại Đà Nẵng: xem thêm
Previous
Next Post »