Cô gái thuê nhà tại Đà Nẵng bị người yêu thiêu sống vì “ GHEN"

Chỉ vì nghi ngờ người yêu "có tình mới", Đặng Thị Hòa (31 tuổi) – Một cô gái thuê nhà tại Đà Nẵng đã bị người yêu là nam thanh niên Huỳnh Đức Ngọc(30 tuổi) tẩm xăng thiêu sống.

Vào chiều ngày 19/6, do mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm với chị Đặng Thị Hòa (31 tuổi, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng) nên Ngọc hẹn người chị này đến nhà ngoại của mình tại 132 Lê Duy Đinh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng để “giải quyết”. Tại đây, Ngọc dùng dao đe dọa giết bạn gái nhưng được bà ngoại và mẹ ruột can ngăn

Đến khoảng 18h cùng ngày, Ngọc bỏ một chai nhựa có chứa đầy xăng khoảng 500ml vào túi xách của Hòa rồi bỗng yêu cầu Hòa chở về phòng trọ của chị này nằm ở phường Hòa Khê, quận Thanh Khê (Đà Nẵng).

Sau khi cả hai chở nhau về chỗ thuê nhà của chị tại K123/73/12 Cù Chính Lan, phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, Đà Nẵng; Ngọc bỗng nhiên lập tức đóng cửa phòng lại rồi một tay cầm dao, một tay cầm chai nhựa đựng xăng đã chuẩn bị trước đó rồi liên tiếp tạt xăng lên người chị Hòa; sau đó ngọc dùng bật lửa thiêu sống chị.

Ảnh minh họa: Bị cáo tưới xăn thiếu sống nạn nhân trong căn nhà thuê tại Đà Nẵng

Theo một số người đang thuê nhà tại Thanh Khê – Đà Nẵng cho hay, thấy khói bốc ra từ căn phòng của chị Hòa và tiếng kêu gào thảm thiết nhưng cửa phòng khóa và ai cũng chưa hiểu chuyện gì nên chưa dám lại gần

Tuy nhiên, qua lời khai của bị can, khi thấy chị Hòa đang bị thiêu kêu gào thảm thiết; bản thân Ngọc cũng bị lửa cháy lan ra tay nên hắn đã vội mở tung cửa phòng trọ kêu cứu. Sau khi tẩm xăng đốt người yêu, ngọc khai nhận: "Bản thân Ngọc cảm thấy rất sợ và ân hận nên vội đưa Hòa vào Bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng cấp cứu". Tiếp sau đó, anh gọi điện cho người nhà nạn nhân đến bệnh viện đồng thời bỏ trốn.
Chân dung của bị cáo Ngọc

Sau vài giờ vào cuộc của công an chức ăn, nghi can đã bị bắt giữ. Tại cơ quan công an, bước đầu Ngọc khai nhận là do có mâu thuẫn tình cảm với nạn nhân Hòa từ trước, Ngọc ghen tuông cho rằng nạn nhân có “tình mới” và phản bội mình nên lên cơn ghen tuông và nuôi nấu ý định trả thù.
Ngày 21/6, lực lượng cơ quan chức năng đã tiến hành khởi tố bị cáo Ngọc vì hành vi cố ý giết người man rợ của mình.






Previous
Next Post »