Các khu vực cho thuê nhà nguyên căn tại Đà Nẵng


Thị trường cho thuê nhà tại Đà Nẵng hiện đang vô cùng sôi động khi trong những năm gần đây, lượng khách có nhu cầu thuê nhà tăng lên đáng kể tại Đà Nẵng.

Cho thuê nhà nguyên căn hiện đang là “chủ đề hot” thu hút đông đảo mọi người quan tâm. Đặc biệt việc cho thuê nhà nguyên căn tại khu vực gần trung tâm thành phố nổi lên, mang lại sự sôi động cho phân khúc thị trường này cũng như thu hút đông đảo các nhà đầu tư quan tâm. Trong thời gian gần đây, lượng người đổ về Đà Nẵng để học tập và sinh sống ngày một đông , việc cho thuê nhà nguyên căn luôn được bàn tán sôi nổi. Điển hình là tại các quận Sơn Trà, quận Ngũ Hành Sơn hay khu vực Hòa Khánh, chỉ cách trung tâm thành phố từ 2km đến 8km tùy từng khu vực chính là lợi thế cho các chủ đầu tư dự án trong việc cho thuê nhà nguyên căn kiếm lợi nhuận.
Thuê nhà nguyên căn tại Đà Nẵng


Một số địa điểm khá phong phú về thị trường cho thuê nhà trọ và nhà nguyên căn đáng nói đến là khu vực Ngũ Hành Sơn và Hòa Khánh. Được ví bởi thiên đường thiên đường bởi nơi đây có các trường đại học lớn nhất miền Trung và tập trung đông đảo sinh viên. Nhiều chủ đầu tư cũng ráo riết triển khai xây dựng nhà ở những khu vực này để xúc tiến nhanh việc cho thuê nhà nguyên căn.


Sinh viên thuê nhà nguyên căn giảm được kha khá tiền trọ

Giá cả ở những khu vực này khá mềm, không gian thoáng đãng vì quy mô rộng hơn các nhà trọ cùng giá ở địa chỉ khác. Với không gian rộng rãi, tiện nghi thì nhà nguyên căn cũng có thể là sự lựa chọn lí tưởng cho các hộ các gia đình định cư ngắn hạn tại Đà Nẵng. Không những thế, việc đa số sinh viên chọn thuê nhà nguyên căn để trọ còn có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Bên gần đó, việc cho thuê nguyên căn tại Đà Nẵng khá rẻ bởi các khu này chỉ nằm cách trung tâm thành phố từ 4-7km, gần các khu tiện ích khác như chợ, trung tâm thương mại, nhà ga, sân bay,…
Một khu vực khá xa với trung tâm thành phố cần nói đến đó là Hòa Vang. Đối với quận Hòa Vang tuy là nội khu ngoại thành nhưng nhìn chung phần lớn khách thuê nhà ở đây hầu hết là công nhân tại các khu công nghiệp, nhu cầu thuê khá cao nên các chủ đầu tư cũng rất dễ có khả năng sinh lời cao.

>>>Dịch vụ thuê cho thuê nhà nguyên căn giá rẻ tại Đà Nẵng

Khi lượng du khách đổ xô đến Đà Nẵng để tận hưởng thiên nhiên ôn hòa và dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp thì hình thức cho thuê những căn biệt thự, villa nghỉ dưỡng sát biển cũng đang phát triển rất mạnh mẽ. Các nhà đầu tư bắt đầu triển khai rầm rộ với những loại hình dịch vụ này bởi lượng khách cao cấp đến Đà Nẵng ngày một tăng, nhu cầu sử dụng các tiện ích đẳng cấp như sân vườn, bể bơi, sân golf mini,… đáp ứng nhu cầu của khách thuê.

Thuê nguyên căn biệt thự-villa

Điểm tiện lợi giúp nhiều người chọn nhà nguyên căn để thuê đó là không khí trong lành, an ninh khu vực được đảm bảo khá cao, tính riêng tư được đảm bảo. Không khí tại Đà Nẵng được gọi là “dễ thở” hơn các thành phố lớn trên cả nước. Nắm bắt những tiềm năng đó, với việc cho thuê nhà nguyên căn; nhiều chủ đầu tư dự án đã thu lại cho mình nhiều lợi nhuận đáng kể, tiện lợi cho công việc mua bán đầu tư.




Previous
Next Post »